VIP OK88.com การันตี ราคาดีกว่าเว็บอื่น 20-30% ให้บริการโดยทีมงานคนไทยมืออาชีพ ฝาก-ถอนเร็วที่สุด

คูตินโญ่ รับ ยังไม่รู้อนาคต แต่ตอนนี้ต้องกลับ บาร์เซโลนา แล้ว

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอมรับว่า เรื่องอนาคตของเขานั้น ตอนนี้ยังคงไม่แน่นอน แต่ยังไงก็ตามต้องเดินทางกลับไป บาร์เซโลนา เสียก่อน เพื่อเคลียร์ทุกอย่าง และเตรียมพร้อมกับการทำงานในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ goal.com เมื่อ 24 สิงหาคม 2563

    หลังจากที่ เพิ่งช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เป็นสมัยที่ 6 ทางด้าน คูตินโญ่ ก็ได้ออกมายอมรับว่า อนาคตของเขายังไม่แน่นอน แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้ต้องกลับไปยัง บาร์เซโลนา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ ตารางบอล ในฤดูกาลใหม่

    คูตินโญ่ เปิดใจว่า "ผมยังไม่ได้คิดเรื่องอนาคตเลย คือทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ที่แน่ ๆ ผมต้องกลับไป บาร์เซโลนา แล้ว ผมอยากมีฤดูกาลใหม่ที่ดีนะ"

    "ผมไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่าจะได้เล่นให้บาร์ซ่าหรือสโมสรไหน แต่ผมก็จะพยายามทำงานหนักต่อไป ผมอยากมีผลงานที่ดี และประสบความสำเร็จ"

    ทั้งนี้ ก่อนหน้ามีรายงานออกมาว่า โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่คนใหม่ของบาร์ซ่า พร้อมที่จะให้โอกาสแก่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้พิสูจน์ตัวเอง

ภาพข่าว : AFP

VIP OK88

VIP OK88

Leave a Replay

VIP OK88.COM

เราคือผู้ให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ภายใต้ชื่อ VIP2541 “เว็บพนันบอลออนไลน์ที่ดีที่สุด” และได้รับความนิยมสูงสุด ในขณะนี้ ด้วยบริการที่ครบวงจร เปิดให้บริการมายาวนานด้วยมาตราฐานการบริการที่เป็นสากล และรูปบเว็บไซต์ที่คนไทยชื่นชอบ เน้นการบริการที่สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง เราจึงเป็นอันดับ 1 ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจสูงสุด

อัพเดทล่าสุด

Follow Us